share

คุณสมบัติผ้าชนิดแต่ละชนิด

Last updated: 6 Sep 2023
386 Views
คุณสมบัติผ้าชนิดแต่ละชนิด

ผ้าคอมทวิว (Polyester65%/Rayon35%)

เป็นผ้าทอลายสอง เนื้อหนาปานกลาง มีน้ำหนัก ทิ้งตัวดี เหมาะสำหรับทำชุดพนักงานออฟฟิศ เช่น เสื้อช็อป ชุดหมี กางเกง เสื้อกาวน์ ผ้ากันเปื้อน หมวก ฯลฯ

ผ้าเวสปอยท์ (cotton 100%X)

เป็นผ้าเนื้อหนา รีดแล้วจับจีบไม่ค่อยอยู่ตัว สวมใส่สบาย ไม่ร้อน ระบายอากศได้ดี เหมาะสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับความร้อนและไฟ และสะเก็ตไฟ งานที่เกี่ยวกับรถยนต์ น้ำมัน เช่นเสื้อช็อป ชุดหมี ฯลฯ ผ้าเวสปอยท์ (cotton 100%X เป็นผ้าเนื้อหนา รีดแล้วจับจีบไม่ค่อยอยู่ตัว สวมใส่สบาย ไม่ร้อน ระบายอากศได้ดี เหมาะสำหรับงานที่เกี่ยวข้องกับความร้อนและไฟ และสะเก็ตไฟ งานที่เกี่ยวกับรถยนต์ น้ำมัน เช่นเสื้อช็อป ชุดหมี ฯลฯ

ผ้าดีวาย (Polyester 100%)

เป็นผ้าที่ค่อนข้างลื่น ซักง่าย เวลารีดจับจีบจะคงทน สีสดใส ไม่ตก เหมาะสำหรับทำ เสื้อกาวน์ หมวก ผ้ากันเปื้อน และชุดพนักงานราคาประหยัด ผ้าดีวาย (Polyester 100%) เป็นผ้าที่ค่อนข้างลื่น ซักง่าย เวลารีดจับจีบจะคงทน สีสดใส ไม่ตก เหมาะสำหรับทำ เสื้อกาวน์ หมวก ผ้ากันเปื้อน และชุดพนักงานราคาประหยัด

ผ้าโทเรบิสคอบ (Polyester65%/Rayon35%)

สีไม่ตก มีน้ำหนักเบา สวมใส่ไม่ร้อน และทิ้งตัวดี เหมาะสำหรับตัดเสื้อกาวน์ ชุดสครับ ชุดเดรสพนักงาน ฯลฯ

ผ้าเสิท (Polyester/Rayon)

เป็นผ้าที่มีน้ำหนัก เนื้อผ้าหนา นุ่ม ทนทาน ไม่เป็นขน มีความยืดหยุ่นสูงเมื่อเทียบกับผ้าชนิดอื่น (ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับส่วนผสม) มีราคาค่อนข้างสูง เหมาะสำหรับทำ เสื้อช็อป ชุดหมี กางเกง ฯลฯ

บทความที่เกี่ยวข้อง
เสื้อเชฟ
เสื้อเชฟเป็นหนึ่งในชุดยูนิฟอร์มที่มีความสำคัญอย่างมากทั้งในด้านการทำงานและด้านภาพลักษณ์ที่มีต่อบุคคลภายนอก ลองมาดูกันว่าควรเลือกเสื้อเชฟอย่างไรให้ดูมืออาชีพมากที่สุด
23 Apr 2024
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy